หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล สามง่ามพัฒนา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
สำนักงานเทศบาลตำบล
สามง่ามพัฒนา
นางสาวธนศธร จิตรหาญ
นายกเทศมนตรีตำบลสามง่ามพัฒนา
นางสาวธนศธร จิตรหาญ
นายกเทศมนตรีตำบลสามง่ามพัฒนา
วิสัยทัศน์ ทต.สามง่ามพัฒนา
“ ตำบลเกษตรน่าอยู่   มุ่งสู่คุณภาพชีวิต
เศรษฐกิจพอเพียง   เคียงคู่สิ่งแวดล้อมสมบูรณ์ ”
ส่งเสริมกลุ่มอาชีพในชุมชน
เพื่อพัฒนารายได้แก่ประชาชน
นางสาวศศิพร ญะวงษา
รองนายกเทศมนตรีตำบลสามง่ามพัฒนา
ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนคนสามง่ามพัฒนา
ส่งเสริมการศึกษาด้วย ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
เพื่ออนาคตที่ดีของเยาวชนในชุมชน
 วัดคลองเกษม
วัดใหม่วงเดือน
เทศบาลตำบลสามง่ามพัฒนา
1
2
3
4
5
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ทต.สามง่ามพัฒนา อ.หันคา จ.ชัยนาท ค่ะ
 
 


 
<<
>>
X
แบบคำขอขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ งบ 2567
หนังสือมอบอำนาจรับเงินเบี้ยผู้สูงอายุ
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
เทศบาลตำบลสามง่ามพัฒนา ขอเชิญชวนให้ผู้สูงอายุที่มีอายุครบ ๖๐ ปีบริบูรณ์ ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ ในปีงบประมาณ ๒๕๖๗  
 

ตั้งแต่เดือนตุลาคม ๒๕๖๕ - เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๕ และเดือนมกราคม ๒๕๖๖ - เดือนกันยายน ๒๕๖๖ เทศบาลตำบลสามง่ามพัฒนา ขอเชิญชวนให้ผู้สูงอายุที่มีอายุครบ ๖๐ ปีบริบูรณ์ ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ และผู้สูงอายุที่จะมีอายุครบ ๖๐ ปีบริบูรณ์ในปีงบประมาณ ๒๕๖๗
นับจนถึงวันที่ 9 กันยายน ๒๕๖๗ (เกิดก่อนวันที่ ๒ กันยายน ๒๕๐๗) มีภูมิลําเนาในเขต อบต./เทศบาล) ตามทะเบียนบ้าน แต่ยังไม่ได้ไป ลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ หรือผู้ที่ได้ย้ายทะเบียนบ้านมาใหม่และยังไม่ได้ไปลงทะเบียนเพื่อ ขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ให้ไปลงทะเบียนและยื่นคําขอเพื่อแสดงความจํานงขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายได้ ตั้งแต่เดือนตุลาคม ๒๕๖๕ - เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๕ และเดือนมกราคม ๒๕๖๖ - เดือนกันยายน ๒๕๖๖ ด้วยตนเอง หรือมอบอํานาจเป็นลายลักษณ์อักษรให้ผู้อื่นเป็นผู้ยื่นคําขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุแทนโดยมี หลักฐานตามที่ราชการกําหนด ณ เทศบาลตำบลสามง่ามพัฒนา สำนักปลัด งานสัวดิการสังคมใและพัฒนาชุมชน
ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น.(ในวันและเวลา ราชการ) เพื่อจะได้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพ โดยเตรียมเอกสารหลักฐาน ดังนี้
๑. บัตรประจําตัวประชาชน หรือบัตรอื่นที่ออกโดยหน่วยงานของรัฐที่มีรูปถ่าย ๒. ทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้าน (ที่เป็นปัจจุบัน) ๓. สมุดบัญชีเงินฝากธนาคารในนามผู้มีสิทธิ/ผู้ได้รับมอบอํานาจจากผู้มีสิทธิ (สําหรับเตรียมการรองรับการจ่ายเงินเบี้ยยังชีพ)

 

ข่าว ณ. วันที่ 10 ต.ค. 2565 เวลา 09.42 น. โดย คุณ พรทิพย์ รุ่งศรี

ผู้เข้าชม 212 ท่าน

 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 095-445-3629